Home Tin Nước Úc Melbourne Úc: Đám cưới bằng mô tô gây náo loạn West Footscray, Melbourne
MelbourneTin Nước Úc

Úc: Đám cưới bằng mô tô gây náo loạn West Footscray, Melbourne

Cảnh sát Victoria đang điều tra các khiếu nại về một nhóm lái xe mô tô được cho là làm “kinh hoàng” cả khu vực West Footscray và Yarraville trong khi ăn mừng một đám cưới vào tuần trước.

Fairfax Media đã thu được đoạn phim từ bạn bè của chú rể Antonio Sawan đang biểu diễn làm nóng động cơ với một chiếc mô tô phân khối lớn và với một chiếc Mercedes mà đã làm cho những con đường của vùng ngoại ô phía Tây tràn ngập khói bụi và tiếng ồn.

1451705589795

Một vài tay lái mô tô trong số đó là “nhóm hộ tống danh dự”.

“Nhóm hộ tống danh dự” đi trước, theo sau là chiếc Maserati của chú rể đã chiếm trọn con đường Somerville nằm bên ngoài nhà thờ ở Yarraville, chặn đứng giao thông và “đốt cháy lốp xe” với bạn bè của họ vào ngày 27 tháng 12 vừa qua.

Đây không phải là lần đầu tiên chú rể 24 tuổi gây sự chú ý đối với cảnh sát và phương tiện truyền thông. Antonio Sawan sống sót qua hai vụ lái xe xả súng liên quan đến một người bạn mà là một phần của một cuộc chiến băng  đảng giữa hai gia đình tội phạm Chaouk và Haddara cách đây vài năm.

Bạo lực nổ ra giữa hai nhà sau khi thành viên của Chaouk Ahmad Hablas bị buộc tội – nhưng sau đó được tha bổng – với tội danh bắn chết Mohammed Haddara trong tháng 6 năm 2009.

Nhiều vụ nổ súng đã xảy ra có liên quan Antonio Sawan trong những tháng sau đó, nhưng Sawan đã may mắn sống sót.

1451705589795 (1)

Một chiếc Mercedes thực hiện “burnout” trong khi ăn mừng lễ cưới.

Sawan cho biết những vụ nổ súng đã thuộc về “quá khứ” và anh đã thay đổi cuộc đời của mình. Sawan đã kết hôn tại nhà thờ Christian Antiochian Orthodox ở Yarraville và hiện đang hưởng tuần trăng mật của mình.

Một nhân chứng giấu tên cho biết vụ náo loạn trước khi đám cưới được chính thức bắt đầu là một “cảnh tượng vô pháp luật” và đã gây kinh hoàng cho cộng đồng địa phương.

Nhưng khách tham dự đám cưới, Kane Kovanović cho biết không ai bị “kinh hoàng” vào thời điểm đó.

“Chúng tôi đã cử hành một đám cưới. Chúng tôi đã không làm tổn thương bất cứ ai. Chúng tôi không có bất kỳ ý định làm bất cứ ai phiền hà,” ông nói.

Fairfax Media cho biết cảnh sát đã được gọi đến nhưng đám đông đã rời khỏi khu vực trước khi cảnh sát kịp có mặt.

Nhưng cuộc điều tra đã được tiến hành sau khi đoạn video về hành động náo loạn đã được đăng tải lên Facebook của ông Kovanović với chú thích: “Một chút hương vị đám cưới trong ngày hôm qua !!”

Footage taken and posted on social media showed motorbike riders tearing up the street.

Đoạn video được tải lên mạng xã hội cho thấy cảnh xe mô tô “xé tan” những con đường

Thậm chí một vài fan hâm mộ của cặp đôi mới cưới đã gọi những lời chỉ trích là “thảm hại” và nói rằng “Hầu hết mọi người chỉ kết hôn một lần và thậm chí không thể ăn mừng cho ngày đặc biệt theo cách mà họ muốn nữa.”

Cảnh sát Victoria cho biết họ đã biết đến những cảnh quay này và đã tiến hành một cuộc điều tra.

Hâm mộ khác của các cặp vợ chồng đã có nhãn những tranh cãi “thảm hại”. “Hầu hết mọi người chỉ kết hôn một lần và thậm chí không thể ăn mừng có [sic] ngày đặc biệt theo cách mà họ muốn nữa.”
Cảnh sát Victoria cho biết đó là nhận thức của các cảnh quay và đã đưa ra một cuộc điều tra.
Bất cứ ai có thông tin liên quan xin hãy liên hệ với Crime Stoppers tại số 1800 333 000.
Nguồn: Hoàng Dung / News Viet Uc

Related Articles

Nước Mỹ nín thở chờ quay giải độc đắc 565 triệu USD

Giá trị giải độc đắc Mega Millions đã vượt nửa tỷ đô,...

Nhập viện vì nuốt nhầm sinh vật lạ dưới biển ở Úc

Một chàng trai 18 tuổi đã phải nhập viện sau khi nuốt...