Home Tin Nước Úc Melbourne Melbourne: Tấn công tình dục phụ nữ ở nhà ga, một người đàn ông bị truy nã
MelbourneTin Nước Úc

Melbourne: Tấn công tình dục phụ nữ ở nhà ga, một người đàn ông bị truy nã

Kênh truyền hình 9 News mới đây đưa tin, cảnh sát đang truy nã một người đàn ông sau khi một phụ nữ bị tấn công tình dục tại một nhà ga ở Melbourne.

Theo thông tin mà cảnh sát ghi nhận, người phụ nữ 26 tuổi này đã đến thềm ga số bốn của nhà ga Flinders Street Station vào khoảng 6:50pm ngày 19/1.

Khi cô đang rời khỏi nhà ga thì bị hai người đàn ông tiếp cận. Một trong hai người này đã sờ soạng cô nhiều lần từ phía sau trước khi cả hai cùng chạy trốn về phía đường Swanston Street.

Photo: theage

Cảnh sát đã công bố hình ảnh của thủ phạm, được cho là người da trắng, ngoài 20 tuổi, cao khoảng 1m68.

Bất cứ ai có thông tin về thủ phạm, hoặc chứng kiến vụ việc, hãy liên hệ với Đường dây phòng chống tội phạm theo số 1800 333 000, hoặc truy cập vào trang web www.crimestoppersvic.com.au.

Theo vtimes.com.au

Xem thêm: Tuyên án người đàn ông liên tục “săn tìm” những cô gái trẻ để dụ dỗ quan hệ tình dục

Photo: ABC

Thủ đoạn của người đàn ông này là cung cấp ma túy và tiền mặt cho những cô gái trẻ để đổi lại việc quan hệ tình dục.

Samuel Cooper, 39 tuổi, có tên trong danh sách tội phạm tình dục, đã lái xe chở hai thiếu nữ 15 tuổi từ nhà của các em ở bang NSW đến bang Victoria, sau đó dùng ma túy đá và cần sa để dụ dỗ các em.

Trong một trường hợp khác, Cooper đã trao đổi ảnh khiêu dâm với một thiếu nữ 15 tuổi và qua đêm với thiếu nữ này trong chiếc xe van của hắn.

Cooper đã bị tuyên án sáu năm tù giam tại Tòa án County Court of Victoria vào hôm thứ Tư 12/12, sau khi thừa nhận hơn 20 tội danh.

Theo cáo trạng của tòa án, Cooper đã gửi hàng chục tin nhắn và hình ảnh khiêu dâm cho các nạn nhân trẻ tuổi thông qua Facebook trong thời gian từ tháng Giêng 2016 đến tháng Mười một 2017. Cooper còn đưa hàng trăm đô la cho hai trong số các nạn nhân để đổi lại việc quan hệ tình dục.

Thẩm phán Meryl Sexton cho biết “Trong thời gian gần hai năm, bị cáo đã liên tục săn tìm nhiều cô gái ở tuổi vị thành niên thông qua mạng xã hội. Bị cáo đã nói dối các nạn nhân về độ tuổi của mình, và đã tìm cách để quan hệ tình dục với các nạn nhân”.

Cooper đã bị bắt vào tháng Tám năm ngoái, sau khi hắn gặp hai thiếu nữ 15 tuổi ở Victoria rồi đưa các em về nhà nghỉ và sau đó là nhà của hắn ở Victoria.

Trong khoảng thời gian phạm tội kể trên, Cooper đã có tên trong danh sách tội phạm tình dục, sau khi hắn bị kết tội quan hệ tình dục với một đứa trẻ hồi năm 2009. Cooper sẽ phải ngồi tù ít nhất bốn năm trước khi có đủ điều kiện để được ân xá.

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Nước Mỹ nín thở chờ quay giải độc đắc 565 triệu USD

Giá trị giải độc đắc Mega Millions đã vượt nửa tỷ đô,...

Nhập viện vì nuốt nhầm sinh vật lạ dưới biển ở Úc

Một chàng trai 18 tuổi đã phải nhập viện sau khi nuốt...