Home Tin Nước Úc Melbourne Melbourne: Sát hại dã man bạn gái, người đàn ông gốc Việt chịu án tù hơn 20 năm
MelbourneTin Nước Úc

Melbourne: Sát hại dã man bạn gái, người đàn ông gốc Việt chịu án tù hơn 20 năm

Một người đàn ông gốc Việt nghiện ma túy đá ở Melbourne đã đánh bạn gái của mình bằng ống kim loại của máy hút bụi, rồi sau đó dùng một thanh kiếm samurai đâm vào não bà. Và ông ta sẽ phải ngồi tù ít nhất 20 năm.

Ông Phuc Thien Tang, 50 tuổi, đã sát hại bà Hoa Thi Huynh, 44 tuổi, trong một cuộc tranh cãi về việc ông ta sử dụng ma túy đá tại một căn nhà bỏ trống ở St Albans vào tháng 9 năm 2017.

Đây là nơi mà họ đã chiếm dụng bất hợp pháp. Sau khi tiêm ma túy đá, ông Tang đã sát hại bà Huynh trong một “hành vi bạo lực khủng khiếp”, sau khi ông ta đã yêu cầu bà Huynh ngừng “cằn nhằn” về việc sử dụng ma túy của ông ta.

Sau khi đánh bà Huynh bằng một chiếc ống kim loại, ông Tang đã dùng một thanh kiếm samurai dài 23cm để đâm vào lỗ mũi bên trái của bà Huynh.

Nó đã xuyên 17cm vào não của bà. Sau vụ giết người, ông Tang đã lấy thẻ ngân hàng và tài liệu nhận dạng của bà Huynh và cố gắng rút tiền từ tài khoản của bà. Thi thể của bà Huynh được phát hiện thấy trên giường vào ngày 10 tháng 9, khi đó là 3 ngày sau khi bà qua đời.

Ông Tang đã bỏ trốn và phải ngủ nhiều ngày trên đường phố Richmond. Ông ta đã bị bắt vào ngày 20 tháng 9, và sau đó thừa nhận tội ác của mình. Vụ giết người xảy ra chỉ vài tháng sau khi ông Tang bị cáo buộc đã tự trang bị cho mình một thanh kiếm samurai và một khẩu súng lục giả sau khi bà Huynh nói với ông ta rằng bà đã bị cưỡng hiếp nhiều lần.

Ông Tang bị cáo buộc đã tiếp cận người đàn ông mà ông ta tin rằng đã cưỡng hiếp bạn gái của mình, và nói: “Tao sẽ giết mày, tao sẽ đâm mày cho đến chết vì mày đã chiếm đoạt vợ tao”. Ông ta cũng bị cáo buộc đã đe dọa đốt nhà của người đàn ông này và đã đe dọa cháu gái của người đàn ông này cùng mẹ của cô.

Ông Tang dự kiến sẽ nhận tội với những cáo buộc đó. Thẩm phán Tòa án Tối cao Victoria, Lesley Taylor đã ra phán quyết án tù 25 năm đối với ông Tang, với thời gian không được tạm tha là 20 năm. Ông Tang đã thụ án 313 ngày tù giam trước khi phán quyết được đưa ra.

Theo Báo Úc

Related Articles

Nước Mỹ nín thở chờ quay giải độc đắc 565 triệu USD

Giá trị giải độc đắc Mega Millions đã vượt nửa tỷ đô,...

Nhập viện vì nuốt nhầm sinh vật lạ dưới biển ở Úc

Một chàng trai 18 tuổi đã phải nhập viện sau khi nuốt...