Home Tin Nước Úc Melbourne Một nhà hàng Nhật ở Melbourne đã bị phạt $30,000
Melbourne

Một nhà hàng Nhật ở Melbourne đã bị phạt $30,000

Giám đốc của một nhà hàng Nhật ở Melbourne đã bị phạt $30,000 sau khi Hội đồng Thành phố Yarra phát hiện hàng loạt các sai phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà hàng này.

Qua ba lần kiểm tra tại nhà hàng Pabu Grill and Sake nằm trên đường Smith Street ở vùng Collingwood, Hội đồng Thành phố Yarra đều phát hiện các sai phạm tương tự. Các điều tra viên cho biết họ đã nhìn thấy phân của các loài động vật gặm nhắm trong bột mì, gạo và ruột bánh mì. Ngoài ra, nhà hàng này còn sử dụng một nhà vệ sinh không sử dụng làm nơi để nước uống và các loại muỗng nĩa.

Công tố viên Mathew Sherwell cho biết trong đợt kiểm tra đầu tiên vào ngày 29/1 năm ngoái, nhà hàng Pabu Grill and Sake bị cáo buộc vi phạm rất nhiều tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Các điều tra viên đã yêu cầu Giám đốc nhà hàng ông Đăng Khoa Nguyễn cải thiện các điều kiện vệ sinh thực phẩm trong thời hạn quy định. Tuy nhiên, các điều tra viên vẫn tiếp tục phát hiện các sai phạm tương tự trong hai đợt kiểm tra sau đó. Tại phiên tòa xét xử hôm thứ Năm 18/6, Tòa án Sơ thẩm Melbourne đã quyết định xử phạt Giám đốc nhà hàng $30,000.

Related Articles

Úc thí điểm hệ thống quản lý giao thông thông minh nhất thế giới tại Melbourne

Dự án mới ở Melbourne sẽ sử dụng AI, thuật toán học...

Bật mí 18 điều thú vị ở Melbourne mà có thể bạn chưa biết

Điều thú vị ở Melbourne luôn là những điểm gây tò mò...

Khám phá Chợ Footscray

Người Việt Nam hiện là cộng đồng di dân đông thứ 6...